เนื้อหาของคอร์สนี้
แนะนำหลักสูตร
ความสำคัญของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ CRM
องค์ประกอบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ CRM
การสื่อสารกับ ปัจจัยความสำเร็จในการทำ CRM เพื่อสร้างยอดขาย
กรณีตัวอย่างของการทำ CRM ในกิจการต่างๆ
ราคาพิเศษสำหรับคอร์สนี้
999
-
เรียนได้ไม่จำกัดชั่วโมง
-
เรียนกับอาจารย์ผู้มีประสบการณ์
-
เรียนออนไลน์จากที่ใดก็ได้
ผู้สอน
ดรรชกร ศรีไพศาล
- รองคณบดี คณะบริหารธุรกิจและรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเนชั่น
- อดีตผู้บริหารฝ่ายการตลาดอาวุโส และฝ่ายฝึกอบรมบริษัทชั้นนำ เช่น บริษัท Hillston Grove Vineyards (Thailand)
- กรรมการบริหารสมาคมผู้ดูแลผู้ป่วยสมองเสื่อม
- ปริญญาตรี บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาอุตสาหกรรมบริการ การโรงแรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
- ปริญญาโท บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง