การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management: CRM)


เพราะ "ลูกค้า" คือผู้ที่ไม่เพียงแค่ซื้อสินค้าบริการจากเราเท่านั้น แต่เป็น Influencer ที่สำคัญที่จะแนะนำบอกต่อให้กับผู้อื่น เพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่ สร้างยอดขายให้กิจการเติบโต ผ่านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ รวมไปถึงการนำฐานข้อมูลไปวิเคราะห์ หรือที่เรียกว่า Big Data ซึ่งมีส่วนสำคัญยิ่งในการเข้าถึง การเรียนรู้ และเข้าใจลูกค้าให้ได้มากกว่าที่ลูกค้าเข้าใจตัวเอง


เนื้อหาของคอร์สนี้
แนะนำหลักสูตร

ความสำคัญของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ CRM

องค์ประกอบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ CRM

การสื่อสารกับ ปัจจัยความสำเร็จในการทำ CRM เพื่อสร้างยอดขาย

กรณีตัวอย่างของการทำ CRM ในกิจการต่างๆ

ราคาพิเศษสำหรับคอร์สนี้

999

  • เรียนได้ไม่จำกัดชั่วโมง

  • เรียนกับอาจารย์ผู้มีประสบการณ์

  • เรียนออนไลน์จากที่ใดก็ได้

ผู้สอน

ดรรชกร ศรีไพศาล

  • รองคณบดี คณะบริหารธุรกิจและรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเนชั่น
  • อดีตผู้บริหารฝ่ายการตลาดอาวุโส และฝ่ายฝึกอบรมบริษัทชั้นนำ เช่น บริษัท Hillston Grove Vineyards (Thailand)
  • กรรมการบริหารสมาคมผู้ดูแลผู้ป่วยสมองเสื่อม
  • ปริญญาตรี บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาอุตสาหกรรมบริการ การโรงแรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
  • ปริญญาโท บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง


Address
บริษัท เคเจ ฟาร์มาซี จำกัด
เลขที่ 283,285 ถนนติวานนท์
ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี
จังหวัดนนทบุรี 11000
Contact Us
  • Healthacademy
  • @Healthacademy
  • 092-269-6914